เที่ยวชมสวนฟรี พี่น้อง 10 จังหวัด ภาคเหนือ ภาคตะวันออก กรุงเทพมหานคร สวนนงนุชพัทยา เปิดประตูบ้านปันสุขเที่ยวชมสวนฟรี! 1 เดือนเต็ม

Online Ticket

สวนนงนุชพัทยา ไม่หวั่นสัญญาณเศรษฐกิจขาลง ยืนหยัดเปิดประตูสวรรค์บนดิน พร้อมเดินหน้าในการปันสุขพี่น้อง 10 จังหวัด #ภาคเหนือ เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม ตลอดเดือน มีนาคม 2563 แบ่งปันสุขพี่น้อง ทุกเพศ ทุกวัย ของ 10 จังหวัด ภาคเหนือ 1 จังหวัดภาคตะวันออก และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร เพียงยื่นบัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถเข้าชมสวนฟรีตลอด เดือน #มีนาคม 2563 พร้อม ยังได้เปิดตัวไดโนเสาร์โคโลราดิซอรัส เป็นไดโนเสาร์กินพืชตระกูลแมสโซสปอนดีริด ที่อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคไทรแอสสิค ประมาณ 220 – 210 ล้านปีก่อน จัดว่าเป็นไดโนเสาร์กินพืชกลุ่มแรกๆของโลก และกิจกรรมในวันที่ 14 กุมภา จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง ณ #สวนลอยฟ้า ( GRADEN IN THE SKY )

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ “ #ไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน ” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับสวนนงนุชพัทยาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ“สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้

และในวันเดียวกันนี้ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้เปิดตัวไดโนเสาร์โคโลราดิซอรัส เป็นไดโนเสาร์กินพืชตระกูล แมสโซสปอนดีริดที่อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคไทรแอสสิค และเป็นไดโนเสาร์ ชนิดที่ 171 ที่สวนนงนุชพัทยาสร้างขึ้นมา เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ที่สวนนงนุชพัทยาสร้างเสร็จสมบูรณ์ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 คู่บ่าวสาวเข้าชมสวนฟรี ณ บริเวณสวนลอยฟ้าอีกด้วย

Latest News

Online Ticket