สวนนงนุชพัทยาเปิดประตูคน ปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี เข้าฟรีเดือนกันยายน

Online Ticket

สวนนงนุชพัทยาเปิดประตูคน ปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี เข้าฟรีเดือนกันยายน

สวนนงนุชพัทยา ไม่หวั่นสัญญาณเศรษฐกิจขาลง ยืนหยัดเปิดประตูสวรรค์บนดิน แบ่งปันสุขพี่น้องภาคกลาง เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือนกันยายนพร้อมเปิดตัวหมาป่ายุคบรรพกาล หรือไดโนเสาร์ ไดโนไนคัส

วันนี้ 19 ส.ค.62 ที่สวนลอยฟ้า(GRADEN IN THE SKY ) สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย น.ส.ชไมพร อำไพจิตร หัวหน้าสำนักงาน จ.ปทุมธานี นายมหิทธร โคกเกษม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี นายสุฤกษ์ ศิลปะอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรี และนายพีรพงษ์ นุชรักษ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลพบุรี ได้ร่วมเปิดโครงการ “สวรรค์บนดินเปิดเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด ” ท่ามกลางประชาชนทั้ง 3 จังหวังภาคกลาง ปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี ร่วมเป็นสักขีพยนอย่างพร้อมเพรียง

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ“เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด ” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับ สวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ โดยในช่วงเดือนกันยายน 2562 สวนนงนุชพัทยาได้ส่งมอบความสุขให้กับพี่น้อง 3 จังหวัดภาคกลาง ลพบุรี สระบุรี และ ปทุมธานี เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือน เพียงยื่นบัตรประชาชน

ทั้งนี้สำหรับสวนลอยฟ้า บนสวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้ อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัวหมาป่าในบรรพกาล หรือไดโนเสาร์ ไดโนไนคัส (Deinonychus)ซึ่งเป็นไดโนเสาร์ในวงศ์ตระกูลโดมิโอซอริด ขนาด 4 เมตร มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตป่ารัฐยูท่าห์ และไวโอมิ่ง ในยุคครีเทเชียส ประเทศสหรัฐอเมริกา

กินเนื้อเป็นอาหาร ซึ่งไดโนเสาร์ชีวิตนี้ถูกตั้งฉายาว่า”นักวิ่งลมกรด”
เนื่องจากมีสะโพกคล้ายนก ลำตัวมีขนนกปรกคลุม และกระดูกที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ไดสามารถวิ่งไล่ล่าเหยื่อที่อย่างรวดเร็ว มีจุดเด่นที่เล็บเท้ารูปร่างเหมือนตะขอขนาดใหญ่

Latest News

Online Ticket