สวนนงนุชพัทยาเปิดโครงการ “เที่ยวฟรี 1 เดือน 4 จังหวัด” พร้อมเปิดตัวไดโนเสาร์อันดับที่ 166 กราซิลีแร็ปเตอร์

Online Ticket

เปิดฟรี!!!! 1 เดือน 4 จังหวัด เข้าชมสวนสวย ที่สวนนงนุชพัทยา ฟรี!!

เปิดฟรี!!!! 1 เดือน 4 จังหวัด เข้าชมสวนสวย ที่สวนนงนุชพัทยา ฟรี!!สวนนงนุช ขอเชิญ ชาวจังหวัด นนทบุรี นครปฐม สมุทรสาคร และ สมุทรสงคราม เข้าชมสวนสวย ที่สวนนงนุชพัทยา ฟรี!!ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดระยะเวลากิจกรรมเพียงนำบัตรประชาชน (ตัวจริง) ที่มีภูมิลำเนาจังหวัดที่ร่วมรายการ มายืนยันตัวตนที่จุดจำหน่ายบัตรสวนนงนุชพัทยา ก็สามารถเข้าชมสวนสวยที่สวนนงนุชพัทยา ทุกโซน กว่า 50 สวนสวย

โพสต์โดย สวนนงนุช พัทยา Nongnooch Garden Pattaya เมื่อ วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2019

สวนนงนุชพัทยาเปิดโครงการ “เที่ยวฟรี 1 เดือน 4 จังหวัด” พร้อมเปิดตัวไดโนเสาร์อันดับที่ 166 กราซิลีแร็ปเตอร์

วันนี้ (16 ก.ย.) ที่บริเวณสวนลอยฟ้า สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เป็นประธานเปิดโครงการไทยเที่ยวไทย 4 จังหวัด (นนทบุรี-นครปฐม-สมุทรสาคร-สมุทรสงคราม) เข้าชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี 1 เดือน (เดือนตุลาคม 2562)

เพียงแสดงบัตรประชาชน(ตัวจริง) ภูมิลำเนาในจังหวัดที่ร่วมรายการ ณ จุดจำหน่ายบัตรสวนนงนุชพัทยา

โดยมี นางณัฎฐิรา แพงคูณ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี ดร.พรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นายอุดม โอษฐ์ยิ้มพราย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม และนางทนาดา วิจักขณะ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม ขึ้นกล่าวถึงโครงการและขอบคุณสวนนงนุชพัทยา

โครงการดังกล่าวเป็นการสร้างรอยยิ้มให้สังคม โดยสวนนงนุชพัทยาได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้พี่น้องประชาชนชาวไทยด้วยการจัดลำดับเปิดให้ประชาชนจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ทุกเพศ ทุกวัย เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่แสดงบัตรประชาชนตามช่วงเวลาและรอบของแต่ละจังหวัดตามที่กำหนด ระยะเวลาตลอด 1 เดือนเต็ม

โดยในเดือนตุลาคม 2562 นี้ เป็นโอกาสของพี่น้องประชาชนใน 4 จังหวัดภาคกลาง ประกอบด้วย จังหวัดนนทบุรี จังหวัดนครปฐม จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดสมุทรสงคราม ทั้งนี้ ในพิธีเปิดโครงการดังกล่าวยังได้ถือโอกาสตัดริบบิ้นเปิดตัวไดโนเสาร์อันดับที่ 166 ของสวนนงนุชพัทยา “กราซิลีแร็ปเตอร์” เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ของเยาวชน และเป็นที่ต้อนรับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา

สำหรับ กราซิลีแร็ปเตอร์ เป็นไดโนเสาร์กินเนื้อวงศ์ตระกูลโดรมิโอซอริคขนาดเล็ก ที่อาศัยอยู่ในช่วงต้นยุคครีเทเชียส มีขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร เป็นไดโนเสาร์น้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม มีจุดเด่นคือ ลักษณะคล้ายนก มีขนปกคลุมทั้งตัว และเข้าใกล้การวิวัฒนาการเป็นนกในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ฟอสซิลของไดโนเสาร์ชนิดนี้ถูกค้นพบในจีน ช่วงปลายปี 2004

Latest News

Online Ticket