10 ประเทศอาเซียน เยือนสวนนงนุชพัทยา ผลักดันท่องเที่ยวไทยสู่เวทีโลก

Online Ticket

10 ประเทศอาเซียน เยือนสวนนงนุชพัทยา ผลักดันท่องเที่ยวไทยสู่เวทีโลก

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.62 “คุณโต้ง” นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับคณะจาก 10 ประเทศอาเซียน ASEAN TOURISM SAAOCIATION ประกอบด้วย ไทย กัมพูชา บรูไน อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ในโอกาสเดินทางเข้ามาศึกษาดูงาน และเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา ณ NICE ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

ในการนี้ ทางคณะได้รับชม VTR เกี่ยวกับสถานที่จุดท่องเที่ยวสำคัญของสวนนงนุชพัทยา ก่อนจะเดินทางเข้าชมความยิ่งใหญ่ตระการตาของ สวนลอยฟ้า ที่ “คุณโต้ง” ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้ทุ่มทุนมหาศาลเนรมิตขึ้น เพื่อให้เป็นของขวัญกับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ต้อนรับปี พุทธศักราช 2563 และเป็นสนามแม่เหล็กแห่งใหม่ ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เข้ามาเที่ยวชม ซึ่งได้สร้างความประทับต่อคณะอย่างมาก

        ซึ่งการเดินทางเยือนของผู้แทน 10 ประเทศอาเซียน เพื่อเก็บข้อมูลของสถานที่เที่ยวเที่ยวภายในสวนนงนุชพัทยา โดยเฉพาะ “สวนลอยฟ้า” ที่กำลังดำเนินการใกล้แล้วเสร็จภายในสิ้นปี 62 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นปี 63 เพื่อเป็นประตูสู่การท่องเที่ยวไทย ในภูมิภาคตะวันออก และผลักดันสู่เวทีโลก

Latest News

Online Ticket