ท่องเที่ยวพัทยากระเตื้อง บริษัทใหญ่ประเทศจีนนำพนักงานกว่า 10,000 คน จัดงานเลี้ยงฉลองครบ 10 ปี ที่พัทยา

Online Ticket

ท่องเที่ยวพัทยากระเตื้อง บริษัทใหญ่ประเทศจีนนำพนักงานกว่า 10,000 คน จัดงานเลี้ยงฉลองครบ 10 ปี ที่พัทยา

วันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ ลานอารีน่า 2 สวนนงนุชพัทยา บ. TKL holiday ได้นำสมาชิกบริษัทAurance ( อ้าวหลาน ) กว่า 10,000 คน จัดงานเลี้ยงฉลองครบ 10 ปี นำโดยMr. Ding (ติง) ผู้บริหารบริษัท TKL Holiday พร้อมด้วยMr. Ye Hui และ Mr. Guo Chen Lin ผู้บริหารบริษัท Aurance โดยมี พลเอก โชติอยันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองทัพบก และนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น

สำหรับการเดินทางมายังประเทศไทยและเมืองพัทยาในครั้ง เพื่อนำสมาชิกบริษัททั้ง 10,000 คน มาท่องเที่ยวยังพื้นที่เมืองพัทยาและประเทศไทย พร้อมได้มีการจัดประชุมและงานเลี้ยงโดยเลือกสวนนงนุชพัทยาในการจัดงานเลี้ยงให้กับสมาชิกที่เดินทางมาจากประเทศจีน เพื่อให้สมาชิกที่เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมไทย

โดยภายในงานเลี้ยงทางสวนนงนุชได้จัดให้มีการแสดงวัฒนธรรมไทย การแสดงมวยไทย พร้อมจัดเตรียมอาหารไทยและผลไม้ไทยต้อนรับสมาชิกบริษัท: Aurance ( อ้าวหลาน )ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ทั้งนี้สำหรับบริษัท: Aurance ( อ้าวหลาน ) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพท่ีมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศจีน

Latest News

Online Ticket