สวนนงนุชพัทยา เปิดโครงการ 5 จังหวัด 5 เขต เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม พร้อมเปิดตัว “ไซติพาที” ไดโนเสาร์กินเนื้อที่ถูกค้นพบในมองโกเลียช่วงปี 2001

Online Ticket

สวนนงนุชพัทยา เปิดโครงการ 5 จังหวัด 5 เขต เดือนธันวาคม

สวนนงนุชพัทยา เปิดโครงการ 5 จังหวัด 5 เขต เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม พร้อมเปิดตัว “ไซติพาที” ไดโนเสาร์กินเนื้อที่ถูกค้นพบในมองโกเลียช่วงปี 2001 เมื่อวันที่ 7 พ.ย.62 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัด ได้แก่ จ.เพชรบุรี, จ.ราชบุรี, จ.ประจวบคีรีขันธ์, จ.กาญจนบุรี, จ.ชุมพร, เขตตลิ่งชัน, เขตทวีวัฒนา, เขตภาษีเจริญ, เขตบางแค, เขตหนองแขม ของกรุงเทพมหานคร ร่วมกันสานต่อโครงการ “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด” ซึ่งโครงการนี้สวนนงนุชพัทยาได้เริ่มโครงการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 มาจนถึงทุกวันนี้ และครั้งนี้สวนนงนุชพัทยาได้เปิดเข้าชมสวนฟรีในช่วงเดือนธันวาคม 2562 ให้กับพี่น้อง 5 จังหวัด และ 5 เขต ของกรุงเทพฯ เข้าชมสวนฟรีตลอด 1 เดือนเต็ม เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรีได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลา 1 เดือนนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่าโครงการ “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” ยังคงไว้เหมือนเดิมถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลงก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการะคุณกับสวนนงนุชพัทยาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยจาได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆโดยเฉพาะ “สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลกอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยวในการรอบรัรบโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิตภาคระวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออกได้อย่างไม่อายใครในโลกและในวันเดียวกันนี้ ที่บริเวณสวนลอยฟ้า (GRADEN IN THE SKY) นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้เปิดตัวไดโนเสาร์ “ไซติพาที” ซึ่งเป็นไดโนเสาร์กินเนื้อขนาด 2 เมตรที่ถูกค้นพบในมองโกเลียช่วงปี 2001 ไซติพาที เป็นไดโนเสาร์ในตระกูลโอวีแรปเตอร์อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคครเทเซียส เมื่อ 75-80 ล้านปีก่อน เนื่องจากสภาพภูมิประเทศที่เป็นทะเลทรายทำให้ไดโนเสาร์ชนิดนี้ถูกสันนิษฐานว่ามีรูปร่างและขนนกปกคลุมตัว ไซติพาที ยังพฤติกรรมเฝ้ารังเหมือนนกที่ป้องกันไม่ให้มีใครขโมยไข่ จากหลักฐานบรรพชีวินที่พบซากไดโนเสาร์ชนิดนี้ และรังวางไขในบริเวณเดียวกัน

โพสต์โดย สวนนงนุช พัทยา Nongnooch Garden Pattaya เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2019

สวนนงนุชพัทยา เปิดโครงการ 5 จังหวัด 5 เขต เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม พร้อมเปิดตัว “ไซติพาที” ไดโนเสาร์กินเนื้อที่ถูกค้นพบในมองโกเลียช่วงปี 2001
เมื่อวันที่ 7 พ.ย.62 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัด ได้แก่ จ.เพชรบุรี, จ.ราชบุรี, จ.ประจวบคีรีขันธ์, จ.กาญจนบุรี, จ.ชุมพร, เขตตลิ่งชัน, เขตทวีวัฒนา, เขตภาษีเจริญ, เขตบางแค, เขตหนองแขม ของกรุงเทพมหานคร ร่วมกันสานต่อโครงการ “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด” ซึ่งโครงการนี้สวนนงนุชพัทยาได้เริ่มโครงการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 มาจนถึงทุกวันนี้ และครั้งนี้สวนนงนุชพัทยาได้เปิดเข้าชมสวนฟรีในช่วงเดือนธันวาคม 2562 ให้กับพี่น้อง 5 จังหวัด และ 5 เขต ของกรุงเทพฯ เข้าชมสวนฟรีตลอด 1 เดือนเต็ม เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรีได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลา 1 เดือน
นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่าโครงการ “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” ยังคงไว้เหมือนเดิมถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลงก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการะคุณกับสวนนงนุชพัทยาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยจาได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ
โดยเฉพาะ “สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลกอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยวในการรอบรัรบโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิตภาคระวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออกได้อย่างไม่อายใครในโลกและในวันเดียวกันนี้ ที่บริเวณสวนลอยฟ้า (GRADEN IN THE SKY) นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้เปิดตัวไดโนเสาร์ “ไซติพาที” ซึ่งเป็นไดโนเสาร์กินเนื้อขนาด 2 เมตรที่ถูกค้นพบในมองโกเลียช่วงปี 2001 ไซติพาที เป็นไดโนเสาร์ในตระกูลโอวีแรปเตอร์อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคครเทเซียส เมื่อ 75-80 ล้านปีก่อน เนื่องจากสภาพภูมิประเทศที่เป็นทะเลทรายทำให้ไดโนเสาร์ชนิดนี้ถูกสันนิษฐานว่ามีรูปร่างและขนนกปกคลุมตัว ไซติพาที ยังพฤติกรรมเฝ้ารังเหมือนนกที่ป้องกันไม่ให้มีใครขโมยไข่ จากหลักฐานบรรพชีวินที่พบซากไดโนเสาร์ชนิดนี้ และรังวางไขในบริเวณเดียวกัน

Latest News

Online Ticket