ส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ที่สวนนงนุช กับน้องช้างในชุดซานต้าคลอส 21-25 ธ.ค. นี้

Online Ticket

ส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ที่สวนนงนุช กับน้องช้างในชุดซานต้าคลอส 21-25 ธ.ค. นี้

วันที่ 21 ธ.ค.62 ที่ บริเวณสวนลอยฟ้า สวนสวยหนึ่งเดียวในโลก สวนนงนุชพัทยา นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้จัดกิจกรรมสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยการนำลูกช้างแสนรู้ 9 เชือก แต่งกายในชุดซานตาคลอส ร่วมกับแซนตี้สาวสวย พร้อมขบวนแฟนซี ออกมาร่วมเต้นแสดงโชว์ สร้างสีสัน และความสนุกสนาน แก่เหล่านักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติ ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ระหว่างที่ 21-25 ธ.ค. ซึ่งการกิจกรรมดังกล่าว เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจ มีนักท่องเที่ยวแห่กันถ่ายรูปเซลฟี่กับ ช้างซานตาคลอส และแซนตี้สาวสวย กันเป็นจำนวนมาก

นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส สวนนงนุชพัทยา ต้องการสร้างสีสันมอบความสุขแก่เหล่านักท่องเที่ยว ให้ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม จดจำสิ่งดีงาม ความประทับใจ และความสุขที่ได้รับ ไว้ในความทรงจำ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้คิดถึงสวนนงนุชพัทยา และหวนกลับมาเที่ยวทุกครั้ง ที่เข้ามาเยือนประเทศไทย โดยการนำลูกช้างแสนรู้ 9 เชือก แต่งกายในชุดซานตาคลอส ร่วมกับแซนตี้สาวสวย พร้อมขบวนแฟนซี ออกมาร่วมเต้นแสดงโชว์ สร้างสีสัน และความสนุกสนาน มาเดินขบวนภายใน สวนลอยฟ้า ที่เป็นสวนรูปแบบใหม่ ก็คือการชมสวนแบบท๊อปวิว

ซึ่งภายในสวนนี้ได้นำไม้ดอก ไม้ประดับหายาก ที่อนุรักษ์ภายในสวนพฤกษศาสตร์ นานกว่า 30 ปี มาบูรณาการ ตกแต่งร่วมกับไดโนเสาร์ สัตว์โลกล้านปีสายพันธุ์ต่าง ๆ เพื่อให้เกิดเป็นแหล่งเรียนรู้ร่วมกับการท่องเที่ยว สำหรับประชาชน เยาวชนรุ่นใหม่ อันจะนำไปสู่การอนุรักษ์พันธุ์พืช สัตว์ ควบคู่ไปกับความสวยงาม แปลกใหม่ ที่หาชมได้ยาก นอกจากนี้ ภายในสวนลอยฟ้า ยังมีการประดิษฐานพระคู่บ้านคู่เมือง จำนวน 9 องค์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวยังสามารถสักการะขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้เกิดความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

นอกจากนี้ เทศกาลปีใหม่ที่ใกล้มาถึงนี้ สวนนงนุชพัทยา ได้จัดกิจกรรม “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่” ขึ้นในระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.62 ถึง 1 ม.ค. 63 เราได้เนรมิตสวนสวนที่ตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้จากเมืองหนาวนานาชนิด เช่น ต้นคริสต์มาส ต้นเบนิโกเนีย สวนกล้วยไม้ที่บานสะพลั่ง และไม้ดอกอีกมากมาย ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้มาชื่นชมความสวยงาม นอกจากนี้ ยังมีหุบเขาไดโนเสาร์ ที่มีหุ่นปั้นไดโนเสาร์จำลองเสมือนจริงมากกว่า 169 สายพันธุ์ กว่า 600 ตัว ให้ได้ชมกันอย่างตื่นตา

Latest News

Online Ticket