สวนนงนุชพัทยา เดินหน้า “ไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน” เปิดประตูบ้านให้ประชาชนใน 10 จังหวัด และ 5 เขต กทม. เที่ยวฟรี 1 เดือน ตลอดเดือนเมษายน 2563

Online Ticket

สวนนงนุชพัทยา เดินหน้า “ไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน” เปิดประตูบ้านให้ประชาชนใน 10 จังหวัด และ 5 เขต กทม. เที่ยวฟรี 1 เดือน ตลอดเดือนเมษายน 2563

กัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัด และ ผู้แทนเขต ของกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมเปิดโครงการไทยเที่ยวไทย “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” ตลอดเดือนเมษายน 2563 ให้ประชาชน 10 จังหวัด และ 5 เขต กทม. เพียงยื่นบัตรประชาชน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆร่วมเป็นสักขีพยายน พร้อมเปิดตัวไดโนเสาร์มาร์ทาแรปเตอร์ ซึ่งเป็นไดโนเเสาร์ตระกูลเทอริซิโนซอริด ที่อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคครีเทเชียส ฟอสซิลชอง ซึ่งไดโนเสาร์ชนิดนี้ถูกพบที่รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา

กัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า โครงการ “ไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการะคุณกับสวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น สร้างเศรษฐกิจไทยขับเคลื่อนไปได้ ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นจำนวนมากเพื่อให้นักท่องเที่ยวเข้ามาชม เพื่อสร้างความสุข ให้กับนักท่องเที่ยว

โดยเฉพาะ “สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้

โดยในครั้งนี้ได้เปิดประตูบ้านให้ประชาชนใน 10 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี อุทัยธานี ชัยนาท และรอบที่ 2 ของภาคตะวันออก ได้แก่ ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สระเเก้ว จันทบุรี และตราด พร้อมด้วย 5 เขตกรุงเทพมหานคร คือ เขตบางเขน เขตสายไหม ดอนเมือง เขตหลักสี่ และเขตจตุจักร

Latest News

Online Ticket